Kinh nghiệm sử dụng thuốc chữa bệnh mất ngủ hiệu quả và an toàn

Công việc, áp lực cuộc sống khiến chúng ta mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc. Có rất nhiều loại thuốc chữa mất ngủ trên thị trường. Tuy nhiên, không phải người bệnh nào cũng có kinh nghiệm để chọn cho mình loại thuốc trị mất ngủ tốt nhất.

Nguyên nhân gây mất ngủ 

Căng thẳng quá mức là một nguyên nhân gây mất ngủ
Căng thẳng quá mức là một nguyên nhân gây mất ngủ

Muốn trị dứt điểm bệnh mất ngủ, người bệnh cần xác định đúng nguyên nhân tại sao mắc chứng bệnh mất ngủ. Có rất nhiều nguyên nhân gây mất ngủ, trong đó có một số nguyên nhân chính dưới đây:

  • Căng thẳng, stress do áp lực công việc, cuộc sống.

  • Thường xuyên sử dụng chất kích thích thần kinh như: rượu, bia, cafe, trà, thuốc lá,...

  • Sai múi giờ, đồng hồ sinh học không khoa học, chế độ ăn uống không phù hợp.

  • Không gian ngủ không lý tưởng (quá ồn, quá sáng, nhiệt độ k phù hợp).


Thuốc trị mất ngủ tốt nhất hiện nay

Thuốc chữa mất ngủ có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ, an thần, giảm căng thẳng, gây buồn ngủ, hỗ trợ giấc ngủ hiệu quả. Ngoài ra, có một số loại thuốc chữa mất ngủ còn có giúp hỗ trợ trí nhớ, ngăn chứng trầm cảm.

Bạn đọc có thể tham khảo 1 số loại thuốc trị mất ngủ tốt nhất được người bệnh tin dùng dưới đây:

  1. Go Sleep: Go Sleep là sản phẩm thuốc ngủ đầu tiên được điều chế áp dụng công nghệ siêu nano vào những loại thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm có tác dụng điều trị chứng mất ngủ, mất ngủ kinh niên, giúp bạn ngủ ngon giấc và sâu giấc hơn. 

Đặc biệt, Go Sleep không gây tác dụng phụ, hiệu quả bền vững, không cần kiêng ăn hay hạn chế ăn thực phẩm gì.

Go Sleep
Thuốc ngủ Go Sleep

  1. Saffron Extra: Saffron Extra là thuốc ngủ thảo dược giúp an thần, ngủ ngon, ngủ sâu giấc, giảm tình trạng lo âu, căng thẳng thần kinh, tăng cường trí nhớ.

Saffron Extra là thuốc ngủ được chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây kết hợp với cao nữ lang và cao lạc tiên. Sản phẩm hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của người bệnh

  1. Ginkgo Biloba: Ginkgo Biloba là sản phẩm thuốc ngủ xuất xứ từ Mỹ. Thuốc được sử dụng nhằm tăng cường trí nhớ, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng rối loạn thần kinh cảm giác và cải thiện tình trạng thiếu máu lên não. 

Viên uống hiệu quả trong việc khắc phục chứng chóng mặt, đau đầu, giảm trí nhớ, mệt mỏi, uể oải, mất ngủ, ngủ không sâu giấc.

  1.  Blackmores Valerian Forte: Đây là sản phẩm thuốc ngủ có xuất xứ từ Úc. Blackmores tác dụng cải thiện các rối loạn giấc ngủ như mất ngủ, ngủ không sâu giấc, ngủ chập chờn, hay thức giấc giữa đêm, luôn có cảm giác uể oải sau khi thức dậy.

  2. On sleep:On Sleep là sản phẩm được bào chế từ thảo dược, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng, giúp ngủ sâu giấc không bị tỉnh lúc nửa đêm. Đây là loại thuốc chữa mất ngủ tốt nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng công nhận khi đã sử dụng.


Một số kinh nghiệm khi sử dụng thuốc chữa mất ngủ

Nên thăm khám bác sĩ trước khi chọn thuốc uống
Nên thăm khám bác sĩ trước khi chọn thuốc uống

Thuốc chữa mất ngủ có tác dụng nâng cao chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ giấc ngủ, trị chứng mất ngủ, khó ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để tránh những rủi ro khi sử dụng thuốc ngủ, bạn đọc cần lưu ý một số thông tin sau đây:

  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nếu muốn sử dụng thuốc chữa mất ngủ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

  • Sử dụng thuốc đúng liều lượng, không lạm dụng thuốc ngủ.

  • Thăm khám hoặc thông báo ngay với bác sĩ nếu phát sinh tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Hạn chế hoặc không sử dụng chất kích thích thần kinh như: bia, rượu, thuốc lá, cafe, trà,...

  • Tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe để cải thiện giấc ngủ của bạn tốt hơn.


Hi vọng là các loại thuốc trị mất ngủ tốt nhất được tổng hợp trong bài viết trên đây có thể giúp bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe và tài chính hiện tại. Điều quan trọng nhất chính là tìm được nguyên nhân gây mất ngủ của mình là gì, từ đó sẽ có hướng điều trị phù hợp.

Nếu gặp vấn đề đặc biệt về sức khỏe, người bệnh nên tìm gặp và thăm khám bác sĩ để có phương pháp điều trị hợp lý.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10+ loại thảo dược điều trị bệnh mất ngủ phổ biến

Điều trị bệnh mất ngủ bằng tâm lý trị liệu